➢ Thiết bị động cơ Honda GX 390 là một trong những động cơ được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Động cơ được sử dụng vào rất nhiều trong đời sống sản xuất của bà con nông dân như phun thuốc, phát điện, chạy xuồng, thuyền, ca nô hay lắp vào máy phát điện, máy bơm nước ở những...
14.190.000 VND
14.000.000 VND
190.000 (1%)
Số lượng:
➢ Động cơ nổ Honda GX 390.
➢ Tính năng:
➢ Thông số kỹ thuật
Honda GX 390T2 |
4 thì, 1 xi lanh, súpap treo, nghiêng 25°, trục PTO nằm ngang |
Dung tích xi lanh |
389 cc |
Đường kính x hành trình piston |
88.0 x 64.0 mm |
Công suất cực đại |
9.6 kW (13.0 mã lực)/ 3600 v/p |
Công suất cực đại |
8.7 kW (11.7 mã lực) / 3600 v/p |
Momen xoắn cực đại |
26.5 N.m (2.7 kgf.m) / 2500 v/p |
Tỉ số nén |
8.2 ± 0.2: 1 |
Suất tiêu hao nhiên liệu |
3.5 lít/giờ |
Kiểu làm mát |
Bằng gió cưỡng bức |
Kiểu đánh lửa |
C.D.I |
Góc đánh lửa |
100BTDC/ 1400 v/p |
Kiểu bugi |
BPR6ES (NGK) / W20EPR-U (DENSO) |
Bộ chế hòa khí |
Loại nằm ngang, cánh bướm |
Lọc gió |
Lọc khô/ lọc ướt |
Điều tốc |
Kiểu cơ khí ly tâm |
Kiểu bôi trơn |
Tát nhớt cưỡng bức |
Dung tích nhớt |
1.1 lít |
Dừng động cơ |
Kiểu ngắt mạch nối đất |
Kiểu khởi động |
Bằng tay |
Loại nhiên liệu |
Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên |
Kích thước phủ bì (DxRxC) |
405 x 460 x 448 mm |
Trọng lượng khô |
31.7 Kg |
Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới của Nhật Bản với số lượng hơn 14 triệu chiếc mỗi năm. Từ năm 2004 hãng bắt đầu chế tạo động cơ chạy diesel vừa êm vừa không cần bộ lọc nhằm đáp ứng tiêu chuẩn
Hỗ trợ tư vấn
Hỗ trợ tư vấn
có thể bạn quan tâm